GGV*Tơ Vàng

NÂNG TẦM LỤA VIỆT

Các bề mặt lụa phong phú được kết hợp với các đường nét thêu thủ công tinh tế, để thể hiện những câu chuyện dân gian, những tác phẩm nghệ thuật truyền thống, hay đơn giản chỉ là thảm thực vật bản địa muôn màu muôn vẻ. Phần lớn các sản phẩm lụa của Tơ Vàng được nhuộm bằng các loại rễ củ, lá cây (lá bàng, củ nghệ, củ nâu…). Tơ Vàng luôn hướng tới xây dựng một bảng màu tự nhiên nhẹ nhàng trầm ấm và an toàn với môi trường.
Lụa là loại chất liệu kỳ diệu, nhẹ và mềm mại, mùa đông giữ ấm – mùa hè làm mát, nếu bạn nâng niu chăm sóc lụa, lụa cũng sẽ ôm ấp chở che bạn một cách dịu dàng nhất!

Với mong muốn khôi phục và phát triển làng nghề lụa Việt, Tơ Vàng luôn nỗ lực mỗi ngày để làm ra những sản phẩm có chất lượng và thẩm mỹ cao, đa dạng về công năng sử dụng, góp phần khẳng định vị thế lụa Việt trong thị trường nội địa cũng như phát triển toàn cầu! Vì vậy, đội ngũ các nghệ sĩ Tơ Vàng trẻ tâm huyết với lụa đã đóng góp những tác phẩm thêu nghệ thuật, tranh in trên lụa, thiết kế thời trang với chất liệu lụa cao cấp, hay những chi tiết điêu khắc gỗ tỉ mỉ để trang trí cho các sản phẩm lụa.

Leave a comment