GGV * Flora Boutique

✨🌸 Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ từ vải hoa 🌸✨
GGV hân hạnh là Nhà phân phối bán buôn chiến lược của Flora
“Xuất khẩu và bán đi khắp mọi nơi với chính sách giá tốt nhất

Tự hào và yêu thích mỗi sản phẩm của chúng ta đều có dòng chữ yêu thương “from Hanoi with love” cùng logo xinh xắn của Flora trên tag.

Flora và kỹ thuật Quilting (ghép vải hoa)

Quilting là kỹ thuật chần vải có nguồn gốc từ Mỹ qua nhiều thế kỉ. Quilting, tức là may ghép các tấm vải nhỏ lại thành một tấm vải hay chăn lớn.
Việc này bắt nguồn từ việc những người dân di cư đến Mỹ gặp khó khăn trong việc chuyên chở vải vóc, vốn dày và nặng, nên họ nghĩ đến việc giữ lại các tấm vải may thừa và ghép chúng lại.

Flora sử dụng vải thô kiện nhập khẩu, mua từng cây từng tấm về cắt nhỏ ra rồi tỉ mỉ ghép lại theo từng thiết kế. Những tấm vải ghép thường được sử dụng làm chăn, ga gối. Hơn thế, Flora có ứng dụng vào các sản phẩm khác gần gũi với cuộc sống như túi , ví , đồ decor .v..v..

Kỹ thuật ghép vải trong quilting rất đa dạng, thể hiện quan điểm, khiếu thẩm mỹ và sự sáng tạo của mỗi người thợ. Chính bởi sự sáng tạo và vẻ đẹp độc đáo, duy nhất của mỗi tác phẩm, quilting giờ đây đã trở thành một môn nghệ thuật.
Các tác phẩm Quilting thể hiện vẻ đẹp cuộc sống và các sắc thái khác nhau của màu sắc.

Chúng có thể ghép cùng với những mảng màu rực rỡ, những dòng chữ thể hiện tình yêu hay những dấu mốc kỷ niệm đặc biệt trong cùng một tác phẩm. Điều này khiến cho một sản phẩm có ý nghĩa nhiều hơn là một sản phẩm ứng dụng, mà còn mang ý nghĩa và giá trị tinh thần to lớn đối với mỗi người sỡ hữu nó.

Đôi khi, quilting chỉ là một sự chắp ghép ngẫu hứng của các dải màu. Flora đã luôn cố gắng sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất, thêm nhiều cải tiến để người dùng sử dụng được tối ưu hơn,phù hợp với thời tiết Việt Nam hơn.

Với Flora , Quilting không chỉ là một kỹ thuật – đó là tình yêu bền bỉ suốt hơn 12 năm ❤️

Popular items

Túi Tote (Đơn)

Túi Tote là những chiếc túi xách nữ có kích thước khá lớn, phần quai túi xách sẽ được thiết kế song song với 2 bên thành túi.

Với một chiếc túi tote nàng công sở có thể mang theo cả thế giới bên mình: son phấn, điện thoại, đồ dùng cá nhân, sổ tay, ipad, thậm chí cả một bộ quần áo mỏng…

🌷 Kích thước : 34x39cm không tính quai.

Ví Toto Chan

🎀 Dáng ví size trung , thiết kế với nắp gập bầu đáng yêu. Bên trong ví tiệm có 1 ngăn chính + 1 ngăn phụ. Miệng kéo khoá an toàn nheee 🥰

🌷 Chất liệu : vải thô kiện nhập khẩu + bông mếch chuyên dụng làm dày ví.

🌷 Kích thước : dọc ví 12cm + ngang ví 19.5cm (không tính phần nắp.)

Ví Nhún

Ví được thiết kế dáng bầu bĩnh đáng yêu, nhỏ vừa đựng được điện thoại và tiền thẳng nha nàng. Những nàng ưa thích sự nhỏ gọn cũng có thể dùng đựng đồ trang điểm cơ bản khi ra ngoài

Bí ghép vải

Mỗi mảng màu là một miếng vải tách biệt, Flora cắt ra từ miếng vải lớn và ghép chúng lại với nhau theo chủ ý tông màu hoặc ngẫu hứng sinh động.

Bên trong Bí là bông trắng Hàn được xử lý an toàn cho người dùng.

béo chỉ dùng để ôm , tựa, kê đầu thôi không dùng để ngồi nha cả nhà 🥰

HDSD : không dùng để ngồi hoặc tác động lực quá lớn, gối nên giặt khô.

Ví Toto Chan

Chiếc túi mang đặc trưng Flora là ghép những mảnh vải hoa xinh thành một mảng lớn rồi may lại thành túi 🌺

Túi Ghép Đeo Chéo được thiết kế dáng vừa , không quá lớn, đủ dùng cho các cô nàng ưa thích sự nhỏ nhắn. Đeo chéo tiện lợi, miệng túi có khoá kéo an toàn, bên trong có ngăn phụ nhe nàng 😉

Mỗi màu sẽ chỉ có một đến vài chiếc thôi nên ưng mẫu nào nàng nhắn tin cho tiệm luôn nha 🥰

KT : ngang túi 28cm x dọc túi 26cm x đáy 6,5cm x quai 105cm

Sai số 1 – 3cm do may đo thủ công.

Lila Clutch

Lila Clutch là chiếc ví lớn được thiết kế ghép vải với đường cắt độc đáo. Chúng có kích thước lớn, có thể đựng được nhiều thứ bên trong gồm cả ipad mini , kindle…

Những chiếc ví này rất phù hợp để các chị em đựng đồ khi đi làm, đi chơi, vừa trẻ trung, hiện đại vừa phong cách nha.

Khác với những chiếc Clutch bằng da, Lila Clutch nhà Flora có thể kết hợp em ấy với váy sang chảnh , quần áo năng động hay bất kỳ set đồ đáng yêu nào cũng sẽ thấy xinh xắn và phù hợp. 🌼

🌻Chất liệu : Vải kiện nhập khẩu.

🌻Kích thước : ngang miệng 27cm + ngang đáy 24cm + dọc ví 18cm

Móc khóa

Túi đeo chéo

Túi Mona đeo chéo , nhà may 2 ngăn.

Chất liệu : vải thô kiện nhập khẩu

Kích thước : 11x18cm/ dây đeo tuỳ chỉnh độ dài

Ví Doraemon

🌷 Chất liệu : vải thô kiện nhập khẩu + bông mếch chuyên dụng làm dày ví + khoá kim loại.

🌷 Kích thước : dọc ví 14cm + ngang miệng ví 19.5cm + ngang đáy ví 16cm.

Feedback cưng xỉu từ nhà Flora

Leave a comment